Tuesday 29 November 2011

മുല്ലപ്പെരിയാർ, സച്ചിൻ, ലാൽ,മമ്മൂട്ടി... പിന്നെ കുറെ ചിന്തകളും



ഞാൻ ക്രിക്കറ്റ്  കണ്ടുകൊണ്ടേയിരിക്കുകയായിരുന്നു.
നിരന്തരമായ മാനസിക സംഘർഷത്തിന്റെ മൂർദ്ധന്യാവസ്ഥയിൽ ബലഹീനനായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ദൈവത്തിന്റെ നൂറാം സെഞ്ച്വറിയുടെ ജനനം എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും നടക്കാം. ഞാനൊരു ഭാരതീയനാന്‌, കേരളീയനാണ്‌. ഇവിടെ ഞങ്ങൾക്ക് ക്രിക്കറ്റ് മതവും സച്ചിൻ ദൈവവുമാണ്‌. സച്ചിന്റെ കാലത്ത് ജീവിക്കാനായതിൽ ഞാൻ അഭിമാനം കൊള്ളുന്നു. എന്നിലെ ദേശസ്നേഹം ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആത്മഗതം ചെയ്തുകൊണ്ടെയിരുന്നു.
ഡാ... ഒരു പകൽ മുഴുവൻ ഈ ടി.വീഡെ മുന്നില്‌ കുത്തിയിരുന്നാൽ നിനക്കെന്താ കിട്ടുക? വല്ല ജോലിക്കും പൊയ്ക്കൂടേ????..... അമ്മയാണ്‌... പതിവ് പല്ലവി... 
ഞാൻ പുഛഭാവത്തിൽ തലതിരിച്ച്,ചിറി കോട്ടി അമ്മയെ നോക്കി... ഇവർക്കൊക്കെ എന്തറിയാം? ദേശസ്നേഹമില്ലാത്ത കണ്ട്രി മലയാളീസ്... 
ഇതാ സച്ചിൻ 53ൽ എത്തിയിരിക്കുന്നു. ഹൊ... ഇനി കളി ഒച്ചിഴയുന്നതു പോലാവും, കേരള സർക്കാരിന്റെ ഭരണത്തിലും സാവധാനത്തിൽ.... ഞാൻ റിമോർട്ടിൽ ‘കുത്തിക്കളി’ തുടങ്ങി. 
ആഹാ... സൂര്യാ ടി വീയിൽ ഒളിമ്പ്യൻ അന്തോണി ഓടുന്നുണ്ട്... ക്ളൈമാക്സ് എത്തിയെന്ന് തോന്നുന്നു. “നീ കഴുകനേപ്പോലെ ഉയർന്ന് പറന്നാലും നക്ഷത്രങ്ങൾക്കിടയിൽ കൂട് കൂട്ടിയാലും, ഞാൻ താഴെയിറക്കും”... ലലേട്ടൻ തകർത്താടുന്നുണ്ട്.. ഞാൻ രോമാഞ്ചം കോണ്ട് ചെറുതായി വിറച്ചു... 
“വിശ്വാസം അതല്ലേ എല്ലാം”... നാശം പരസ്യമാണ്‌... ഞാൻ വീണ്ടും ഊളിയിട്ടു. തൊട്ടടുത്ത് ഏഷ്യാനെറ്റിൽ മമ്മുക്ക തകർത്താടുന്നു... കിങ്ങ് ജോസഫ് അലക്സ്... ഇവ്ടെ ദേശ സ്നേഹം വഴിഞ്ഞങ്ങ് ഒഴുകുകയല്ലേ....“ അതിന്‌ നീ ഇന്ത്യ എന്തെന്നറിയണം...ഇന്ത്യയുടെ ആത്മാവെന്തന്നറിയണം... ജഡ്ക വലിച്ച് ചോര തുപ്പുന്നവരുടെ ഇന്ത്യ, വേശ്യകളുടേയും, തോട്ടികലുടെയും കുഷ്ഠരോഗികളുടെയും ഇന്ത്യ... തിമർത്തു പെയ്യുന്നൂ ഡയലോഗുകൾ... 
ഹുറേയ്... 


ഇന്ത്യാ വിഷനിൽ പതിവ് വിക്രിയകൾ തുടർന്നുകൊണ്ടേയിരിക്കുകയാണ്‌... ഐസ്ക്രീം, റവുഫ്,കുക്കു സാഹിബ്.... 
ങേ...അതാരാണവിടെ പൊട്ടിക്കരയുന്നത്?... വികാര വിജ്രുംഭിതനാവുന്നത്?... 
ഞാൻ റിപ്പോർട്ടറിലെത്തി നിന്നു... 
ആഹാ.. ഇതു നമ്മുടെ ജോസപ്പച്ചായനല്യോ?.. ബഹുമാനപ്പെട്ട ജലവിഭവ മന്ത്രി, വിമാനമാർഗ്ഗി... വിറച്ചുതുള്ളിക്കരഞ്ഞ്, നശിച്ച് പണ്ടാരമടങ്ങിപ്പറയുന്നത് കേട്ടോ...
”ഒരു വർഷം മതി... ഡാം ഞാൻ പണിയാം.... എന്നെ ഏല്പ്പിക്ക്... ഐ. ഐ.ടിയിൽ പോകാം...നാട്ടുകാർ ഇറങ്ങണം... പ്രതികരിക്കണം“... 
സത്യം പറയട്ടെ... എന്റെ കണ്ണ്‌ നിറഞ്ഞുപോയി... കാലു മാറിയെങ്കിലെന്താ?, വിമാനത്തിൽ കയറിയാലെന്താ?, എസ് എം എസ് അയച്ചെങ്കിലെന്താ?...+2 കൊണ്ടു വന്ന് പ്രീ ഡിഗ്രിയെ ആറ്റിലൊഴുക്കിയെങ്കിലെന്താ... എന്തൊരാത്മാർത്ഥത.....എന്തൊരു സത്യസന്ധത... സമ്മതിക്കണം.... പൊന്നേ സമ്മതിക്കണം... 
സച്ചിൻ എന്തായിക്കാണുമോ എന്തോ?... ഞാൻ തിരികെ നിയോ സ്പോർട്സിലെത്തി. 
ഇവിടെ വെസ്റ്റ് ഇൻഡീസിന്റെ ചിരി... ഇന്ത്യ വിതുമ്പുന്നു... 
നിരാശനായി ബാറ്റ് താഴ്ത്തി മടങ്ങുന്ന സച്ചിൻ...94ൽ ഒരു സെഞ്ച്വറിക്കുരുന്നു കൂടി ചാപിള്ളയായിപ്പോകുന്നു... ദൈവമേ... 
ആ ചുള്ളിക്ക)ടുകാരൻ പണ്ട് പാടിയ പോലെയായിപ്പോകുമോ?.. ”ലോകാവസാനം വരെ പിറക്കതെ പോകുമോ നീയെൻ മകനേ“... 
ഞാൻ ടിവി നിർത്തി. വല വിരിച്ചു തുടങ്ങി...ബുക്ക്മാർക്ക് ചെയ്തിട്ടിരിക്കുന്ന എഫ്ബി പ്രൊഫൈലിലെത്തി. വളരെ പ്രതീക്ഷയോടെ, ഉദ്യോഗത്തോടെ പ്രൊഫൈൽ പേജിലേക്ക് നോക്കിയ എന്നെ നോട്ടിഫിക്കേഷന്റെയും, മെസേജിന്റെയും,ഫ്രണ്ട്ഷിപ് റിക്വസ്റ്റിന്റെയും ചിഹ്നങ്ങൽ പല്ലിളിച്ചു കാട്ടി. പേരിനെങ്കിലും ഒരെണ്ണം?. 
ഹൊ... പെണ്ണായിപ്പിറന്നിരുന്നെകിൽ???...മനസ്സ് നെടുവീർപ്പിട്ടു... 
ഇനി,, ഇന്നത്തെക്കഥകൾ...നാശം പിടിക്കാൻ...എങ്ങും മുല്ലപ്പെരിയാർ മാത്രം... എന്നാ മുല്ലപ്പെരിയാർ...പൊട്ടുന്നെങ്കിൽ പൊട്ടട്ടെ... ഇവിടെ സച്ചിന്‌ സെഞ്ച്വറിയടിക്കാൻ പറ്റിയിട്ടില്ല..
 പിന്നെയാ ഒരു കില്ലപ്പെറിയാർ... ഞാൻ ആത്മരോഷം കൊണ്ടു... 
ഒരു വിരുതൻ ലാലേട്ടന്റെയും മമ്മുക്കായുടെയും പടമിട്ടിരിക്കുന്നു... ഞാൻ ആ ലിങ്കിൽ ക്ളിക്ക് ചെയ്തു... പാരയാണ്‌...സൂപ്പർ സ്റ്റാറുകൾ മുല്ലപ്പെരിയാർ പ്രശ്നത്തിൽ പ്രതികരിക്കുന്നില്ലത്രേ... 
”എന്റെ പൊന്നാ... അവർക്കീതാണോ വല്യ കാര്യം?...വർഷ്ത്തിൽ 300 ദിവസവും ചെന്നൈക്ക് പോകേണ്ട അവരെങ്ങനെ തമിഴനെ കുറ്റം പറയും?... ദീപസ്തംഭം മഹാശ്ചര്യം നമുക്കും കിട്ടണം പണം.... യേത്?“... 
വേറൊരുത്തൻ തൊടുപുഴക്കാരൻ മന്ത്രി അച്ചായന്റെ വികാര പ്രക്ഷോഭങ്ങൾ യൂ ട്യൂബിലാക്കിയിട്റ്റിരിക്കുന്നു.. കൂടെയൊരു കുറിപ്പും... ”ജല വിഭവ മന്ത്രി പറഞ്ഞത് പോലെ ജനങ്ങൾ ഇറങ്ങണമെങ്കിൽ ഇറങ്ങാൻ ഞങ്ങൽ തയാർ, താങ്കൾ മന്ത്രി സ്ഥാനം നോക്കാതെ മുന്നിൽ നില്ക്കുമെങ്കിൽ ഏതൊരു നിയമ ലംഘനത്തിനും ഞാൻ റെഡി“.. 
ഡാ... ചുള്ളാ... കൊള്ളാമല്ലോ നീയ്... ഒരു എഫ് ബി പ്രൊഫൈൽ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് മന്ത്രിമാരെയാ വെല്ലു വിളിക്കുന്നത്??? 
വാളകത്തെ പാര ഇപ്പൊഴും പലരുടെയും കയ്യിലുണ്ട് കേട്ടോ... 
പിന്നെ...ഇതൊക്കെ അച്ചായന്റെ ഓരോ നമ്പറുകളല്ലേ.... 


വേറെ കുറെ ഹസ്സാരേമാർക്ക് തെരുവിലിറങ്ങണം... മനുഷ്യച്ചങ്ങല പിടിക്കണം... 
മക്കളെ...എന്ത് ചെയ്തിട്ടും കാര്യമില്ല... ഇവിടം ഇങ്ങനെയൊക്കെയാണ്‌...
ഒഴുകിപ്പോകുന്നത് വരെ ജീവിക്കുക ഒഴുക്കിനൊപ്പം നീന്തുക... തളർന്ന് വീഴുന്നത് വരെ....


സ്വതസിദ്ധമായ  ചിന്തയോടെ ഞാൻ വീണ്ടും എഫ് ബിയിലേക്ക് കയറി... 
പണ്ഡിറ്റിനെ തെറി പറയാനും, മോഹൻലാലിനെയും,മമ്മൂട്ടിയേയും ലൈക് ചെയ്യുവാനും.... 


പിൻ മൊഴി.... 
ആദ്യമവർ വന്നത് കമ്മ്യൂണിസ്റ്റുകാരേത്തേടിയാണ്‌. 
ഞാൻ മിണ്ടിയില്ല, കാരണം ഞാനൊരു കമ്മ്യൂണിസ്റ്റായിരുന്നില്ല.. 
പിന്നീടവർ വന്നത് പ്രൊട്ടസ്റ്റന്റുകാരേത്തേടിയാണ്‌. 
ഞാൻ മിണ്ടിയില്ല, കാരണം ഞാനൊരു പ്രൊട്ടസ്റ്റന്റുകാരനായിരുന്നില്ല.. 
വീണ്ടുമവർ വന്നത് ജൂതന്മാരെത്തേടിയാണ്‌. 
ഞാൻ മിണ്ടിയില്ല, കാരണം ഞാനൊരു ജൂതായിരുന്നില്ല.. 
അവസാനമവർ വന്നത് എന്നെത്തേടിയാണ്‌. 
പക്ഷേ എനിക്കു വേണ്ടി ശബ്ദിക്കുവാൻ ഇവിടെ ആരും അവശേഷിച്ചിരുന്നില്ല.. 



No comments:

Post a Comment